ADMIN VĂN PHÒNG

Thông tin tuyển dụngNgày đăng: 12-08-2021 | Mã tuyển dụng: ADMIN-VĂN-PHÒNG-105661
Vị trí tuyển dụngADMIN VĂN PHÒNG
Ngành nghềHành chính-Văn phòng
Chức vụNhân viên
Loại hình công việcToàn thời gian
Địa điểm làm việcHà Nội
Số lượng cần tuyển1
Mức lương khởi điểmThỏa Thuận
Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của từng bộ phận.
- Soạn thảo các thông báo nội bộ của công ty.
- Sắp xếp các cuộc họp, các buổi đào tạo nội bộ của công ty.
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân nhân viên, theo dõi và cập nhật tình hình nhân sự, chấm công
- Thực hiện công việc đánh giá nhân viên theo định kỳ theo chương trình đánh giá của Công ty và báo cáo cho ban Giám đốc
- Cập nhật các chính sách và đảm bảo toàn nhân viên luôn tuân thủ nội qui, qui định công ty.
- Đào tạo nội quy và quy định cho nhân viên mới
- Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp quan trọng
- Lên kế hoạch và phối kết hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện những sự kiện quan trọng của Công ty 
- Lên kế hoạch mua văn phòng phẩm và vật tư cho các phòng ban theo yêu cầu của từng bộ phận
- Tiếp nhận và phân loại thư gửi đến – đi của Công ty
- Tổ chức các hoạt động du lịch, team building 
- Các công việc khác được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 8,000,000 - 12,000,000
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đánh giá năng lực, xem xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao Động.
- Nghỉ phép năm, các ngày lễ, tết, theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội được học hỏi trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu.

Số năm kinh nghiệm2 năm
Yêu cầu trình độĐại học
Yêu cầu khác

- Nữ, tuổi từ 28 - 35
- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm trong lĩnh vực hành chính - nhân sự
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Có nghiệp vụ thư kí và tiếng Anh tốt là lợi thế lớn
- Trung thực năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt
- Bảo mật thông tin tốt
- Kỹ năng làm việc đội nhóm, xử lí tình huống
- Có kiến thức về quản lý

Hồ sơ bao gồm

1. CV (kèm ảnh)
2. Đơn xin việc (Bắt buộc theo mẫu): 
Mẫu
3. Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.
4. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
5. Giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong vòng 6 tháng)
6. CMT/Căn cước bản photo công chứng trong vòng 6 tháng.

(Hồ sơ mục 4,5,6 có thể hoàn thành sau khi đã qua phỏng vấn)

Hạn nộp hồ sơ31-12-2023
Thông tin nhà tuyển dụng
Tên công tyCông ty Cổ phần Tiến Việt Thái
Địa chỉSố 107 Phố Xuân Quỳnh, Trung Hòa , Q. Cầu Giấy , Hà Nội.
Websitetienvietthai.com.vn
Điện thoại0789 935 945
Sơ lược về công tyTầm nhìn: Trở thành Công ty hàng đầu về nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tân tiến vào sản xuất, phân phối các sản phẩm từ tự nhiên.
Thông tin người liên hệ
Người liên hệMs.Hằng
Điện thoại liên hệ0789 935 945
Email liên hệtuyendungtvt2021@gmail.com
Cách liên lạc tốt nhấtEmail
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn