Tăng nạc giảm mỡVali MP +tiến việt thái

VALI MP PLUS - BÍ QUYẾT CHĂN NUÔI HEO THỊT THÔNG THÁI THỜI 4.0

Heo khỏe mạnh vượt trội, đạt năng suất cao nhất và tiết giảm chi phí được coi là một trong những “chìa khóa vàng” giúp nhà chăn nuôi heo chuyên nghiệp thời 4.0 kinh doanh bền vững và có lợi nhuận.
Các vấn đề gặp phải trong chăn nuôi heo con đến giai đoạn xuất chuồng
Nuôi heo con khỏe mạnh từ khi tập ăn đến 63 ngày tuổi là một vấn đề rất quan trọng, mấu chốt để thành công đối với nhà chăn nuôi; vì đây là giai đoạn phát triển nền tảng, đảm bảo sức sống, năng suất và giảm chi phí nuôi heo thịt ở giai đoạn sau.
Cụ thể, heo con từ sơ sinh đến cai sữa phải đối mặt với rất nhiều thách thức đến sức khỏe do hệ miễn dịch chưa còn non yếu.
Trong thời gian cai sữa, đường tiêu hóa của heo con cũng bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi về môi trường nuôi, chế độ dinh dưỡng tác động lên hệ vi sinh vật đường ruột, gây stress và tổn thương thành ruột, gây viêm ruột, tiêu chảy.
Ngoài ra, hầu hết thức ăn tập ăn cho heo con đều chứa lượng chất béo thấp hơn sữa heo mẹ rất nhiều, ảnh hưởng đến sự tăng cân của heo con trong giai đoạn cai sữa.
VALI MP PLUS – Bí quyết chăn nuôi heo thông thái thời 4.0
Trong thị trường chăn nuôi heo tại Việt Nam, TVT GROUP luôn được các nhà chăn nuôi chuyên nghiệp đánh giá là nhãn hiệu số 1 về phụ gia thức ăn chăn nuôi, dẫn đầu trong việc phân phối và sản suất các dòng sản phẩm chất lượng đột phá, giúp nhà chăn nuôi heo tối ưu chi phí, nâng cao năng suất, làm giàu bền vững, tạo tiền đề phát triển bền vững cho ngành chăn nuôi Việt Nam.
Vali MP Plus là Sản phẩm là hỗn hợp chiết xuất Laminarin từ Tảo, chiết xuất Hydroxycitrate từ Atiso đỏ, Cynarine từ Atiso trắng và các chất khoáng mangan sulphate mangan chelate của glycine. Giúp làm tăng lượng ăn thức ăn trong suốt quá trình nuôi thịt và cải thiện chức năng của chu trình chuyển hóa Năng lượng và Protein, giúp heo phát triển tốt giai đoạn 50kg- xuất bán. Đặc biệt tạo cơ bắp đồng đều, làm giảm mỡ cổ và mỡ lưng, tăng lượng thịt nạc, giúp thịt đỏ và đẹp không bị tái nhão và mất nước (PSE). Kích thích tăng trưởng, tăng ADG, giảm FCR.

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn