TVT TỔNG KẾT, KHEN THƯỞNG QUÝ II/2018 VÀ HOẠCH ĐỊNH TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH QUÝ III

TVT tổng kết, khen thưởng Quý II/2018 và hoạch định triển khai kế hoạch Quý III
Ngày 30/07/2018, tại phòng họp Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã diễn ra buổi họp tổng kết Quý 2 năm 2018 và vinh danh khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc với sự tham dự đông đủ của Ban lãnh đạo TVT và toàn thể cán bộ nhân viên.
Đối với TVT, đây được xem là một cuộc họp rất quan trọng tổng kết lại 1/2 chặng đường Kinh doanh của Công ty trong năm 2018. Tổng Giám Đốc Nguyễn Quốc Toán nêu bật những điểm nổi bật trong QUý II vừa qua, phân tích chi tiết về mặt đã làm được và chưa làm được như kế hoạch đã đề ra đầu năm 2018
Đặc biệt, anh Trần Trung Quân - Chuyên viên Kinh doanh khu vực Hà Nội và chị Trần Đoàn Tố Loan - Kế toán kho tại khu vực Hồ Chí Minh đã xuất sắc vượt lên gần 30 nhân viên TVT và vinh dự được khen thưởng trước toàn Công ty trong cuộc họp. 2 anh chị đã có nhiều cố gắng trong công việc, tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc, nội quy của Công ty và vươn lên dẫn đầu trong bảng thành tích của TVT quý vừa qua. Hy vọng rằng, 2 anh chị sẽ tiếp tục phát huy những cố gắng ấy, phấn đầu vì mục tiêu chung và sự phát triển của Công ty.
 
TVT cũng đang cố gắng tạo một môi trường làm việc phù hợp nhất giúp phát huy hết khả năng của từng nhân viên để hàng tháng, hàng quý sẽ có nhiền cán bộ công nhân viên của TVT được vinh danh hơn nữa.
Kết thúc buổi họp và vinh danh khen thưởng là bữa tiệc liên hoan nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng tại một nhà hàng ở Liễu Giai. Chúc Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên TVT mạnh khỏe, chúc TVT ngày càng thành công, đi đúng hướng và đạt mục tiêu một cách xuất sắc trong các quý tiếp theo




Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn