TVT GroupPHỤ GIA THẢO DƯỢCchia sẻ sách

[TVT GROUP] - NGHỆ THUẬT GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ GIAO TIẾP

Ngày 07/11, tại phòng họp Công Ty CP Tiến Việt Thái đã diễn ra buổi chia sẻ sách của Lê Quang Trường - Phòng Kinh Doanh.
Nếu như giao tiếp với người thân đã quan trọng, giao tiếp ở chốn công sở cũng quan trọng không kém. Nó là chất xúc tác làm công việc trôi chảy, là “nước tiên” làm mềm hóa những cục đá khó khăn cứng đầu. Nếu giao tiếp ở công sở tốt, công việc của bạn sẽ trơn tru, thuận lợi.
Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp, ngày hôm nay Mr. Trường đã chia sẻ cuốn sách “Nghệ thuật giải quyết các vấn đề giao tiếp” của Nannnette Rundle Carroll. Với tầm bao quát rộng và nhiều ví dụ thực tế và sinh động trong cuốn sách, không ít thì nhiều, anh, chị cũng sẽ tìm ra giải pháp hoặc một phần giải pháp cho những vấn đề mà anh, chị đang lo lắng.



Mr Trường chia sẻ : Giao tiếp là một phần thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày. Kể cả trong kinh doanh. Thương trường và nội bộ công ty không chỉ là những con số, mệnh lệnh, giấy tờ, mà còn có cả giao tiếp. Có phải có những lúc hiếm hoi anh, chị và quản lý của anh, chị trao đổi với nhau về công việc, và anh, chị đã lỡ dùng một (cụm) từ không phù hợp, hoặc làm một điệu bộ không nên làm, mà bây giờ nghĩ lại  anh, chị vẫn còn cảm thấy xấu hổ? Những khoảnh khắc đó cũng là giao tiếp.
Cảm ơn Mr. Trường đã mang đến một cuốn sách vô cùng ý nghĩa  và Chúc anh, chị có 1 tuần làm việc vui vẻ.
Một số hình ảnh trong buổi chia sẻ sách:




 
 

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn