TỌA ĐÀM: "TÌNH HÌNH KINH TẾ VIỆT NAM TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP XU HƯỚNG & PHÁT TRIỂN" ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG

Ngày 02/04, tại khách sạn Grand Plaza, Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm: “Tình hình kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập xu hướng và phát triển” với sự tham dự của gần 100 đại biểu là các cán bộ cấp cao và lãnh đạo các bộ phận thuộc Công ty TNHH Japfa Confeed Việt Nam - Khu vực miền Bắc.

Chương trình có sự hiện diện của hai diễn giả đặc biệt là Chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh – Chủ tịch Hội đồng ban giảng huấn tổ chức giáo dục PTI và PGS.TS.Trần Đình Thiên – Chuyên gia Kinh tế, Nguyên viện trưởng viện Kinh tế Việt Nam; Uỷ viên của hội đồng tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ Quốc gia.

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Quốc Toán - TGĐ Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái phát biểu. Đây được xem là một sự kiện đặc biệt, nhằm tri ân và thúc đẩy hợp tác song phương giữa TVT Group và Japfa Comfeed Việt Nam. Đồng thời, ông cũng chia sẻ và giới thiệu về dự án xây dựng nhà máy sản xuất phụ gia từ chiết xuất thực vật đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến được khánh thành vào năm 2023.
ông Nguyễn Quốc Toán - TGĐ Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái


Tiếp đó, ông Nguyễn Chí Công –  PTGĐ Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam cũng có đôi lời phát biểu về sự hợp tác phát triển bền vững giữa TVT Group và Japfa Comfeed Việt Nam.
Ông Nguyễn Chí Công - TGĐ Japfa Việt Nam


Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia đã chia sẻ về Nhân sinh quan lãnh đạo và tầm nhìn doanh nghiệp, Doanh nghiệp Việt - Những cơ hội và thách thức trong bối cảnh kinh tế mới. Bên cạnh những kiến thức tinh hoa được đúc kết về nhân sinh quan lãnh đạo, các chuyên gia còn phân tích cụ thể về các điểm mạnh điểm yếu của doanh nghiệp Việt, từ đó đưa ra các giải pháp, đề xuất từ Nhà nước, cũng như từ chính các Doanh nghiệp để giúp Doanh nghiệp Việt vươn xa hơn.

Chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh – CTHĐ ban giảng huấn tổ chức giáo dục PTI PGS.TS.Trần Đình Thiên – Chuyên gia Kinh tế, Nguyên viện trưởng viện Kinh tế VN

Trong phần hỏi đáp, các đại biểu tham dự có cơ hội trực tiếp trao đổi, tương tác với khách mời, từ đó chia sẻ những khó khăn, thắc mắc trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn thích ứng với bình thường mới. Bằng vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm, chuyên gia đã tháo gỡ những trăn trở, mang đến những góc nhìn tổng quan và đa chiều.


Kết thúc chương trình, Đại diện TVT Group và Japfa Comfeed Việt Nam lên tặng hoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hai diễn giả đã mang đến những chia sẻ vô cùng bổ ích, giúp các khách mời tham dự có cái nhìn sâu sắc hơn về các vấn đề kinh tế Việt Nam trong bối cảnh hiện tại.


Chương trình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gần 100 đại biểu đã đến tham dự, đưa ra các câu hỏi và giao lưu trong buổi tọa đàm. Mong rằng Qúy Anh/Chị đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong buổi chia sẻ này.

          

  

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn