vinh danh công tyhọp tổng kếtphụ giaPHỤ GIA THẢO DƯỢC

TIẾN VIỆT THÁI – HỌP TỔNG KẾT VÀ VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 8

Tiến Việt Thái – Họp tổng kết và vinh danh nhân viên xuất sắc tháng 8

“ Chất lượng quan trọng hơn số lượng, một cú home – run quan trọng hơn hai cú double” – Steve Jobs.
Đây là một trọng những câu nói nổi tiếng và triết lý làm việc với nhân viên của nhà sáng lập kiêm cựu Chủ Tịch của thương hiệu Apple – hãng điện thoại có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong ngành smartphone. Với triết lý làm việc này, Apple luôn đặt chất lượng nhân viên lên hàng đầu nên những nhân sự của Apple đều là những kỹ sư có trình độ học vấn cũng như chuyên môn rất cao nhưng vẫn không ngừng học hỏi và phát triển để cống hiến, tạo ra những sản phẩm chất lượng.
Cũng với triết lý ấy, Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái – là một trong những Công ty đi đầu về phụ gia thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn tạo mọi điền kiện, cơ hội để nhân viên có thể phát triển tối đa khả năng làm việc và chuyên môn của mình, từ đó không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả công việc mà còn làm tấm gương cho những nhân viên khác noi theo.
Trong tháng 8 vừa rồi Công ty đã có rất nhiều những nhân viên xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ, vượt trên tất cả các tiêu chí của Công ty và được vinh danh khen thưởng danh dự trước Giám đốc, Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể nhân viên.
Cụ thể vào ngày 1/9/2017, Công ty đã tiến hành họp tổng kết và vinh danh 3 cá nhân xuất sắc nhất tháng 8 vừa qua.

Chị Lê Thị Thu Hiền – Nhân viên kinh doanh bán hàng vượt chỉ tiêu doanh số và đạt doanh số cao nhất tháng 8/2017
Chị Hiền là một trong những nhân viên rất chăm chỉ, luôn có tinh thần sáng tạo, học hỏi và không ngừng phát triển cả về công việc lẫn bản thân, chị đã có thâm niên hơn 2 năm tại Tiến Việt Thái và cống hiến rất nhiều cho Công ty, thật vinh dự và tự hào thay! Tiến Việt Thái tin rằng chị Hiền sẽ còn phái triển và còn vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Chuyên gia Ingrid Maincent – một trong những chuyên gia xuất sắc của Công ty được vinh danh trong tháng 8.
Là một chuyên gia trong phòng chuyên gia của Công ty Cp Tiến Việt Thái, chuyên gia Ingrid (người Pháp) đã có rất nhiều đóng góp trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Công ty, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu khách hàng.
Chị Vân Anh – Cũng là một trong những chuyên gia xuất sắc tham gia phát triển sản phẩm của Công ty Tiến Việt Thái.
Trong quá trình làm việc , chị Vân Anh đã tỏ ra là một người vô cùng thông minh, nhạy bén và sáng tạo trong công việc, chị tiếp rất nhiều đối tác trong và ngoài nước của Công ty, tạo ra một hình ảnh đẹp về Công ty trong mắt của các đối tác cũng như khách hàng. Chị rất xứng đáng được nhận phân thưởng và vinh danh này.

Kết thúc cuộc họp và vinh danh, Ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên cam kết sẽ hết sức và hết lòng vì mục tiêu của Công ty, Tiến Việt Thái tự tin sẽ là môi trường đáng làm việc nhất cho nhân viên và đơn vị đáng đầu tư nhất đối với quý khách hàng.
Tiến Việt Thái – Tất cả vì lợi ích của bạn.

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn