RA MẮT DỰ ÁN XẬY DỰNG NHÀ MÁY TÁCH CHIẾT THỰC VẬT, TINH DẦU VÀ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP TVT

Ra mắt dự án xây dựng nhà máy tách chiết thực vật, tinh dầu và Kỷ niệm 5 năm thành lập TVT
 
Lễ ra mắt Dự án trồng và xây dựng nhà máy tách chiết thực vật,  tinh dầu và Kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái:




Ngày 28-06-2018 vừa qua, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt Dự án trồng và xây dựng nhà máy tách chiết thực vật và tinh dầu phục vụ trong ngành chăn nuôi hữu cơ tại Việt Nam và Kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ Phần Tiến Việt Thái.
 
Vượt qua chặng đường đầu tiên với đầy khó khăn và thử thách, Tiến Việt Thái đã gặt hái được những thành tựu nhất định để lại mốc son đáng nhớ đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của mình. Trong niềm vui lớn đó, Ban lãnh đạo và toàn bộ các CBCNV Công ty hân hoan chào mừng ngày trọng đại và vô cùng đặc biệt này của Công ty. Trong buổi lễ ngập sắc vàng sang trọng – màu của sự bền vững và thịnh vượng, rất nhiều những vị khách quý trong Ban Lãnh đạo Nhà nước, những bạn hàng, những đối tác quý báu của Công ty đã đến chung vui và chúc mừng Ban Lãnh đạo và Công ty.
 
Đến tham dự buổi tiệc Công ty rất vinh dự khi có sự hiện diện của:
Ông Hồ Xuân Hùng – Nguyên Thứ trưởng Bộ NN &PTNT, Tổng hội NN & PTNT Việt Nam
Ông Nguyễn Xuân Dương – Quyền Cục trưởng Cục Chăn nuôi Bộ NN & PTNT Việt Nam
Ông Đàm Xuân Thành – Cục phó Cục Thú y Bộ NN & PTNT VN
Ông Phạm Tiến Dũng- Trưởng phòng Thanh tra chuyên ngành 1 Bộ NN & PTNT Việt Nam
Ông Ngô Xuân Hải – Giám Đốc Sở NN & PTNT tỉnh Thái Nguyên
Ông Nguyễn Quốc Toán – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái
Bà Lê Thị Hòa – Giám Đốc chi nhánh Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái Hòa Bình
Ông Phan Hải Chiến – Giám Đốc Công ty CP Tiến Việt Thái Hồ Chí Minh
Ông renaud – Tổng Giám Đốc tập đoàn Idena
Bà Annnnicol – Giám đốc khu vực Châu Á tập đoàn Idena
Ông Laurant – Trưởng bộ phận về heo tập đoàn Idena
Mr Hubert – CEO Công ty Sermia – Đơn vị tư vấn và thiết kế dự án nhà máy và tách chiết thực vật của Công ty Tiến Việt Thái tại Việt Nam
Và sự hiện diện của toàn thể quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Tiến Việt Thái trong suốt chặng đường vừa qua và tương lai sắp tới.


Trước khi ra mắt dự án xây dựng nhà máy tách chiết thực vật và tinh dầu đầu tiên tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái, toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý được xem những thước phim thực tế nhất về quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái trong 5 năm qua cũng như những đường hướng trong tương lai.

 

Để cảm ơn sự hiện diện của các vị khách quý có trong buổi tiệc và khái quát về sự khó khăn, những dấu mốc trên chặng đường mang thực phẩm sạch đến cho người tiêu dùng Việt, Tổng Giám Đốc Nguyễn Quốc Toán đã có những lời phát biểu rất sâu sắc và ý nghĩa, với đầy quyết tâm mang sứ mệnh " vì sức khỏe cộng đồng" đến mọi bữa cơm của gia đình Việt.

Và đây, Tổng Giám Đốc tập đoàn Idena – Ông Renaud đã lên phát biểu, chia sẻ quá trình hợp tác giữa TVT và Idena đồng thời công bố dự án chuyển giao khoa học kỹ thuật để xây dựng nhà máy sản xuất tách chiết thực vật theo tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại việt nam. Nhà máy sẽ được thiết kế bởi Công ty Sermia, được xây dựng tại Thái Nguyên với dây chuyền công nghệ hiện đại không ống chia tránh được lây nhiễm chéo giữa các nguyên liệu sản xuất, đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Hơn thế nữa, nhà máy xây dựng quy trình đạt tiêu chuẩn GMP+ và FAMiQS, hoàn toàn có thể phục vụ thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra các nước Châu Á. Dự kiến nhà máy sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào năm 2021 phục vụ thị trường Việt Nam. 


Tiếp theo, thật vinh dự cho TVT khi được ông Nguyễn Xuân Dương – Quyền Cục trưởng Cục chăn nuôi Việt Nam đã lên phát biểu chỉ đạo về đường hướng xây dựng nhà máy sản xuất trong hoàn cảnh cấm kháng sinh trong ngành thức ăn chăn nuôi hiện nay.
 
Sau 5 năm xây dựng và phát triển, những khó khăn và thử thách, những nỗ lực phấn đấu vươn lên lại một lần nữa được tái hiện lại qua tiết mục nghệ thuật múa đương đại đặc sắc. Chắc chắn những phút giây khó khăn và niềm vui khi vượt qua nó sẽ không thể nào quên trong mỗi thành viên TVT đặc biệt là người thuyền trưởng Nguyễn Quốc Toán.

Ghi nhận những công lao của những cá nhân xuất sắc nhất có nhiều đón góp cho sự phát triển của TVT. Nhân dịp này, TVT cũng nhìn lại và vinh danh những cá nhân xuất sắc ấy. Đó là: Ông Nguyễn Hữu Diễn, bà Ngô Thị Mai Hương, ông Phan Hải Chiến và bà Trần Thị Hoan. 4 cán bộ được vinh danh xuất sắc trước toàn thể Công ty và quý khách hàng trong buổi tiệc. Hy vọng các cán bộ nhân viên cùng nhau cố gắng phấn đấu hơn nữa để tất cả cùng được ghi nhận, mang những kiến thức và kỹ năng của mình đồng lòng giúp Công ty vượt qua thử thách, bước đến thành công.
Thời gian đã đến, Tổng Giám Đốc Nguyễn Quốc Toán, Ông Renaud, bà Lê Thị Hòa và Ông Laurent được mời lên sân khấu để cắt bánh khai tiệc, chúc mừng sinh nhật TVT tròn 5 tuổi, chúc tất cả những dự định của TVT đều được thực hiện thành công. Toàn thể các quý vị đại biểu khách quý, các cán bộ công nhân viên TVT trong khán phòng đều nâng ly champagne chúc mừng sinh nhật TVT.

Tiếp theo là một chương trình vô cùng ý nghĩa mà Tiến Việt Thái đặc biệt muốn tổ chức trong buổi tiệc này. Đó là chương trình từ thiện giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Số tiền quyên góp được trong buổi lễ sẽ được trao trực tiếp cho 2 quỹ từ thiện : Quỹ từ thiện Trái Tim cho em và Quỹ từ thiện Hội doanh nghiệp trẻ. Đích thân Tổng Giám Đốc Nguyễn Quốc Toán đã trao số tiền quyên góp được cho 2 quỹ từ thiện với hy vọng những trẻ em bất hạnh sẽ có một trái tim mới, một cuộc sống mới vui vẻ và hạnh phúc hơn. Các em sẽ được là những trẻ em bình thường, được mơ ước và thực hiện ước mơ, được học tập và cống hiến cho đất nước, xã hội.


Và một phần không thể thiếu trong buổi tiệc đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải: Giải Nhất: Một chiếc máy tính Macbook Air, Giải Nhì: Một chiếc Iphone 8 plus, Giải Ba: Một chiếc Iphone đã lần lượt thuộc về những vị khách quý may mắn nhất trong buổi tiệc khi các con số dừng lại trên màn hình. Một lần nữa xin chúc mừng chủ nhân của những giải thưởng quý giá này.




Kết thúc buổi tiệc trong sự hân hoan và vui mừng với phần trình bày vô cùng đặc sắc của ca sỹ Lưu Chí Vỹ cùng với những vị khách quý trong khán phòng. 

Buổi tiệc Lễ ra mắt dự án trồng và xây dựng nhà máy tách chiết thực vật, tinh dầu và Lễ kỷ niệm 5 năm khép lại trong sự vui mừng của toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái và toàn thể quý khách hàng đánh dấu một chặng đường đã đi qua, một mốc son chói lọi đầu tiên Tiến Viêt Thái đạt được










Tương lai phía trước còn dài nhưng chắc chắn Tiến Việt Thái sẽ bay cao, bay xa hơn nữa mang sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” đến với mỗi gia đình Việt và Châu Á, từng bước giúp cuộc sống của người Việt trở nên tốt đẹp, an toàn và thịnh vượng.

 

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn