NGẬP TRÀN HẠNH PHÚC VỚI CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN 2021

 Cuối năm là không chỉ là mùa đoàn viên, là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại năm vừa qua và cung đón năm mới cũng như chúc mừng thành công một chặng đường dài mình đã nỗ lực đạt được. Với ý nghĩa này, Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã quyết định tổ chức Chương trình Tất niên để tri ân và tổng kết các hoạt động trong năm 2021. 


Chương trình Tất niên diễn ra 2 ngày (22/1 - 23/1) tại khu nghỉ dưỡng Flamigo Đại Lải. Bắt đầu chuỗi hoạt động trong Chương trình là phần Team Building với mục đích gắn kết các thành viên trong Công ty và mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất sau những ngày tháng làm việc, cống hiến hăng say. Cả ba đội chơi đều đã "chiến đấu" hết mình trong các phần thử thách đầy cam go và thú vị đến từ Ban tổ chức để tìm ra đội chiến thắng.

  
Kết thúc phần Team Building, tất cả mọi người di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho Chương trình Gala bắt đầu lúc 19h ngày 22/1/2022.


Chương trình Gala có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, Ông Jeremy - Đại diện Patent Co và toàn thể CBNV trong bầu không khí rất ấm cúng tại Opera House - Flamingo, Đại Lải. Mở đầu chương trình là một tiết mục văn nghệ rất sôi động và video tổng kết đầy sâu lắng để tất cả cùng nhìn lại các hoạt động, sự kiện tiêu biểu năm 2021.
               

Tiếp sau đó, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Quốc Toán - Tổng giám đốc lên phát biểu khai mạc, đưa ra những kế hoạch cho năm 2022 và tuyên bố khai tiệc. Tất cả cùng thưởng thức những món ăn đặc biệt và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ giọng ca của thành viên TVT Group.


Đặc biệt nhất trong buổi lễ, đó là phần Vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc trong năm 2021. Những con người đã đồng hành và cống hiến hết mình cho sự phát triển Công ty và có những thành quả đáng tự hào. Phần thưởng như lời cảm ơn của BLĐ công ty vì những cố gắng của cá nhân/tập thể trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong năm 2021, khi mà chúng ta đang phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn về kinh tế. 


"Bốc thăm may mắn" là phần cuối cùng trong Chương trình Gala, cũng là phần nhận được nhiều sự chờ đợi của toàn thể CBNV. Những tình cảm của BLĐ và giải thưởng đặc biệt được BTC chuẩn bị đã khuấy động bầu không khí của buổi Gala trở nên sôi động hơn với rất nhiều. Và cuối cùng, Chương trình cũng đã tìm ra những nhân viên may mắn nhận được giải thưởng này dưới sự bốc thăm của BLĐ công ty. Xin chúc mừng!


Chương trình kết thúc đồng thời khép lại hành trình năm 2021 với nhiều dấu ấn thành công và những cung bậc cảm xúc vui vẻ, thăng hoa cho toàn thể CBNV Công ty cùng khách mời tham dự. Tập thể CBNV Công ty cùng hân hoan chúc nhau một năm mới nhiều Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công.
Đây cũng là động lực và niềm tin giúp tập thể CBNV Công ty CP Tiến Việt Thái tiếp tục quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2022 và định hướng phát triển của TVT Group trong tương lai. Chúc cho TVT Group có một năm 2022 với những bước tiến đổi mới, phát triển mạnh mẽ và thành công hơn nữa.
 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn