TVT Groupvinh danh 2022doanh nghiệp nhỏ và vừaPHỤ GIA THẢO DƯỢC

LỄ TÔN VINH DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP THĂNG LONG 2022

Tối 10/11/2022, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa thành phố Hà Nội tổ chức lễ tôn vinh Doanh nhân - Doanh nghiệp Thăng Long 2022, với chủ đề 'Văn hóa doanh nghiệp hội nhập phát triển'. Được phát trực tiếp trên kênh H1 đài truyền hình HN.
Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh chia sẻ: Chương trình Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2022 nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội và phong trào an sinh xã hội, đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.
Thật vinh dự và tự hào khi:
Ông. Nguyễn Quốc Toán; Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Tiến Việt Thái là một trong những Doanh nhân tiêu biểu của Thủ đô được vinh danh và nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND TP.Hà Nội.
 

Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái cũng là một trong những Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Thủ đô.


Xin được gửi lời chúc mừng Tổng Giám Đốc - Nguyễn Quốc Toán; và toàn thể CBNV của Công ty CP Tiến Việt Thái. Đã nhận được xét duyệt và vinh danh.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn