EVOPERF - CÔNG CỤ ĐẦY HỨA HẸN GIÚP GIẢM THIỂU TỔN THẤT GÂY RA DO CHỨNG VIÊM RUỘT HOẠI TỬ

Việc giảm sử dụng kháng sinh đã là trọng tâm chính của ngành gia cầm trong nhiều năm. Men vi sinh probiotic, prebiotic, tinh dầu và các acid hữu cơ đang được sử dụng thành công như những chiến lược thay thế để tăng cường sức khỏe đường ruột. Tuy nhiên, điều chủ chốt để quản lý sức khỏe đường ruột là hiểu được các khía cạnh cơ bản của sự phát triển ruột và các nhu cầu của đường ruột trong suốt đời sống của gia cầmTiêu chí cho các giải pháp thay thế kháng sinh



Một giải pháp thay thế kháng sinh được cho là sẽ có những tác dụng có lợi khi có những tiêu chí sau:
- Giảm mầm bệnh 
- Tác dụng chống viêm
- Tác động tích cực đến vi khuẩn có lợi của hệ vi sinh
- Tăng sức sống của thành ruột
- Tác động lên các mầm bệnh 
- Không có vấn đề về kháng
- Cải thiện năng suất của vật nuôi
Các lựa chọn thay thế kháng sinh thường có sẵn là chế phẩm sinh học, prebiotics, axit hữu cơ và tinh dầu. Sự kết hợp lý tưởng của hai hoặc nhiều sản phẩm sau đây sẽ có hiệu suất tốt .

Khẩu phần thức ăn bổ sung Evoperf hỗ trợ đường ruột, đặc biệt có thể thay thế phần nào kháng sinh
Khẩu phần ăn ngũ cốc, những loại ngô, lúa mạch, lúa mạch đen, yến mạch hoặc lúa mì, có chứa Polysaccharides phi tinh bột khó tiêu hóa đối với gia cầm. Việc tiêu hóa các khẩu phần Polysaccharides phi tinh bột (NSP) làm tăng độ nhớt trong đường tiêu hóa, do đó tác động tiêu cực đến sự tiêu hóa của các chất dinh dưỡng cần thiết. Những chất dinh dưỡng chưa được tiêu hóa này đi vào ruột non và dẫn đến sự phát triển của vi khuẩn C. Perfringens. Nói một cách khác, môi trường giàu dinh dưỡng này sẽ kích thích sự phát triển của vi khuẩn.

Một yếu tố ảnh hưởng khác và khẩu phần, chế độ ăn giàu protein.
Trong ruột non, các protein được phân hủy thành amoniac và amin, do đó làm tăng độ pH và thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn, bao gồm cả C. Perfringens. Các nguồn protein như bột cá, bột xương và bột đậu nành có thể làm tăng nguy cơ viêm ruột hoại tử ở gia cầm. Những nguồn protein này chứa một số lượng protein và amino acids khó tiêu hóa, tích lũy trong ruột tịt và làm chất nền cho C. Perfringens phát triển.
Do đó, Evoperf là một giải pháp hiệu quả khi nhìn vào các biện pháp phòng ngừa viêm ruột hoại tử. Một phương hướng giải quyết viêm ruột hoại tử bằng cách bổ sung Evoperf vào khẩu phần ăn của vật nuôi. Evoperf có thể làm giảm nguy cơ viêm ruột hoại tử bằng cách cải thiện tiêu hóa và phân giải, hấp thu các chất dinh dưỡng.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, tinh dầu Carvacrol, Thymol… cùng các thảo dược khác. Giúp kiểm soát và điều trị bệnh viêm ruột hoại tử thay thế các loại kháng sinh Bacitracine, Virginiamycine, Spiramycine, Flavomycine, Avilamycine…và có tác dụng kích thích tăng trưởng tự nhiên, tăng ADG, giảm FCR

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn