DU LỊCH HÈ 2022 - CHUYẾN ĐI CỦA SỰ GẮN KẾT

Nhằm nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã tổ chức cho CBNV đi tham quan du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc

Chương trình được tổ chức từ ngày 04/07/2022 đến 08/07/2022 với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV trong công ty.



Đây là một trong những hoạt động thường niên đã được tổ chức hàng năm. Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm tái tạo sức lao động, mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho cán bộ, công nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trong chuyến nghỉ mát năm nay, cả đoàn có cơ hội được tham quan trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc như: Công viên san hô, GrandWorld  - Thành phố không ngủ, Vin Wonder, nhà tù Phú Quốc…

Đặc biệt, kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp, qua các chương trình Teambuilding giao lưu và kết nối; chương trình Gala Dinner kết hợp với rất nhiều trò chơi vui và ý nghĩa, giúp các thành viên trong công ty có những phút giây rất vui vẻ và đáng nhớ.



Chương trình tham quan nghỉ mát năm 2022, đã giúp cho tập thể CBNV của TVT Group càng thêm gắn kết, tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm đóng góp công sức mình xây dựng TVT Group ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại chuyến đi Du lịch Phú Quốc 2022 của đại gia đình TVT Group.


   

 



Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn