doanh nghiệp nhỏ và vừathành tích tvt groupPHỤ GIA THẢO DƯỢCthay thế kháng sinh

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ VI

Chiều 14.5, tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (TP. Hà Nội) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HANOISME) lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 – 2028 và Lễ kỷ niệm 28 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội. Đại hội tiến hành với chủ đề: “Đoàn kết, đổi mới, phát triển bền vững, bứt phá thành công”.

Trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình, đồng thời là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển...

Tại đại hội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đánh giá cao sự đóng góp của doanh nghiệp nhỏ và vừa đang hoạt động trên địa bàn khi tiếp tục có bước phát triển cả về quy mô và năng lực sản xuất, kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đã tạo dựng được uy tín, khẳng định giá trị thương hiệu, vươn tầm ra khu vực và thế giới. 

Đại hội cũng đã công bố các Quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác và các phong trào thi đua của Hiệp hội nhiệm kỳ 2018 - 2023: Khen thưởng của UBND thành phố cho 13 tập thể; 15 cá nhân; khen thưởng của MTTQ thành phố cho 5 tập thể, 5 cá nhân; khen thưởng của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho cho 30 tập thể, 30 cá nhân…Và Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái vinh dự là một trong 13 tập thể được UBND thành phố Hà Nội khen thưởng đã có thành tích tốt trong các phong trào thi đua.

Xin chúc mừng Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã nhận được Bằng khen ý nghĩa này.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn