CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG SẢN PHẨM VIGRA SP

Thực tế hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến số lượng và chất lượng tinh trùng ở heo nọc bị suy giảm. Những nguyên nhân đó bao gồm: 
- Sau khi tiêm vaccine

- Điều trị kháng sinh trong một thời gian dài
- Do già
- Do bị stress, oxy hóa,...
- Do khai thác tinh quá mức
- Tự nhiên mất tinh

 

Với mục tiêu hạn chế những tình trạng này, chúng tôi đã tập trung tác động vào chế độ dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng, tăng cường sản xuất tinh và nâng cao chất lượng tinh trùng ở heo nọc. TVT Group đã đem đến giải pháp Vigra SP - một sản phẩm hoàn toàn từ các dược liệu vàng của Việt Nam với những thành phần chính bao gồm:

Sâm Báo

 

Với hàm lượng ginsenosides cao kích thích tế bào Leydig sản xuất testosterone hormone làm tăng mật độ tinh trùng sản xuất 

 

Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết khác: tăng cường sức đề kháng heo nọc, hạn chế các quá trình oxy hóa stress ở heo nọc, đặc biệt khi thời tiết thay đổi thất thường, hạn chế tỉ lệ tinh trùng kì hình, tăng chất lượng tinh trùng.

 

Theo nhiều nghiên cứu đã công bố, bổ sung vitamin D, giúp tăng quá trình chuyển hóa Ca và P, nếu thiếu sẽ làm heo bị yếu chân, ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh và khó khăn trong quá trình lấy tinh.

Vitamin A giúp tăng cường tổng hợp testosterone và ảnh hưởng lớn đến hoạt lực tinh trùng. Ngoài ra, một số loại vitamin C, E sẽ làm tăng phẩm chất tinh dịch, nếu thiếu sẽ gây khó khăn trong việc chuyển động, sức sống kém và tỉ lệ thụ thai kém. Nếu thiếu vitamin E sẽ xảy ra sự thoái hóa tinh hoàn, tinh trùng bị kì hình nhiều, hoạt lực kém, tinh hoàn không sản xuất được tinh trùng, ống dẫn tinh teo (Lê Văn Thọ và Đàm Văn Tiện, 1992)
 

Đặc biệt, nguyên tố vi lượng Kẽm được chứng minh là tham gia cấu tạo hormone testosterone và ảnh hưởng đến khả năng xuất acrosomal nội bào, đặc trưng cho khả năng chuyển động của tinh trùng. Cơ chế tác động trên được minh họa ở hình dưới đây:

 

(Nguồn: Deborah Allouche-Fitoussi, Haim Breitbart)
 

Kẽm kiểm soát khả năng vận động của tinh trùng thông qua kiểm soát sử dụng năng lượng adenosine triphosphate. Nếu thiếu kẽm, tinh hoàn chậm phát triển, giảm axit deoxyribonucleic, axit ribonucleic và protein,...
 

Ngoài ra, trong sản phẩm Vigra SP có các chiết xuất thực vật giúp hạn chế các quá trình căng thẳng, stress và tránh được oxy hóa ở heo nọc từ đó giảm thiểu tối đa mất tinh và vấn đề suy giảm tinh dịch ở heo nọc.
 

Vigra SP là một sản phẩm tiềm năng trong việc tăng cường sản xuất tinh và nâng cao chất lượng tinh trùng ở heo nọc.
Tổng hợp: Ánh Trương

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn