CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT QUÝ I/2022

Ngày 31/03/2022, tại phòng họp Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã diễn ra buổi họp tổng kết Quý I năm 2022 và với sự tham dự đông đủ của Ban lãnh đạo TVT và toàn thể cán bộ nhân viên. Tại buổi họp TGĐ đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong Quý cùng hướng khắc phục giải quyết cho Quý tiếp theo.



Đối với TVT, đây được xem là một cuộc họp rất quan trọng tổng kết chặng đường đầu tiên, như một bước chạy đà cho hoạt động kinh doanh năm 2022.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Quốc Toán nêu bật những điểm nổi bật trong Quý I vừa qua, phân tích chi tiết về mặt đã làm được và chưa làm được như kế hoạch đã đề ra đầu năm 2022.

Trong quý đầu tiên, toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty đã luôn nỗ lực và đoàn kết, nổi bật là những gương mặt đã cố gắng và có đóng góp tích cực trong các hoạt động của Công ty. Trong buổi họp, BLĐ đã vinh danh khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc.


CHIA SẺ SÁCH – Là hoạt động bổ ích diễn ra hàng tháng của TVT Group trong suốt thời gian qua, và danh hiệu “Kiện tướng chia sẻ sách” sẽ dành cho CBNV có sự chia sẻ cuốn hút và truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất. Chính vì vậy, trong buổi tổng kết Qúy I, tất cả thành viên TVT rất đón chờ tìm ra gương mặt xứng đáng. Dưới sự bình chọn công tâm của toàn thể CBNV, chị Trần Thị Tuyết đã vinh dự nhận được danh hiệu đặc biệt trong Qúy này. Mong rằng chị sẽ mang đến nhiều hơn những thông điệp và bài học hay từ nguồn tri thức nhân loại tới mọi người.

 

TVT Group luôn cố gắng tạo một môi trường làm việc phù hợp nhất giúp phát huy hết khả năng của từng nhân viên để hàng Quý sẽ có nhiền cán bộ công nhân viên được vinh danh hơn nữa.

Cuối cùng, xin kính chúc Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên mạnh khỏe, chúc TVT ngày càng thành công, đi đúng hướng và đạt mục tiêu một cách xuất sắc trong các quý tiếp theo.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn