TVT Group sinh nhật quý II chia sẻ sách

CHIA SẺ SÁCH VÀ TỔ CHỨC SINH NHẬT QUÝ II

Ngày 12/06/2023 đã diễn ra buổi chia sẻ sách của anh Phan Hải Chiến – GĐ Kinh doanh HCM. Cuốn sách có tựa đề: “17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm”.

Làm việc nhóm là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trong những năm gần đây. Thực sự, trong một xã hội hiện đại và phá triển không ngừng, làm việc nhóm là một kỹ năng vô cùng quan trọng và cần thiết giúp con người nhanh chóng đạt đến những mục tiêu đề ra. Cuốn sách có cách thể hiện độc đáo, mới mẻ, đem đến những trải nghiệm thực tế thông qua những dẫn chứng cụ thể, giúp người đọc có một cái nhìn thông suốt về hiệu quả của làm việc nhóm. Đồng thời, cuốn sách cung cấp nhiều kiến thức giúp mỗi người có thể hòa nhập dễ dàng hơn vào mỗi trường làm việc nhóm. Đây thực sự là một cuốn hữu ích và đáng đọc với mọi độc giả.

Chúc mừng sinh nhật quý II

Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV TVT Group, xin gửi đến các anh, chị có ngày sinh nhật trong quý II những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc anh, chị luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, sẽ phát huy tối đa sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực của bản thân để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống!

Chia sẻ sách - Mr. Chiến GĐ Kinh doanh chi nhánh HCM

Sinh nhật quý II

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn