TVTPHỤ GIA THẢO DƯỢCchia sẻ sách

​CHIA SẺ SÁCH : SỨC MẠNH CỦA THÓI QUEN - CHARLES DUHIGG

Thứ Hai, ngày 12/9/2022 tại phòng họp Công Ty CP Tiến Việt Thái đã diễn gia buổi chia sẻ sách của Ms.Hà, nhân viên phòng Marketing.
Buổi chia sẻ có sự góp mặt của đông đủ cán bộ nhân viên trong công ty trụ sở tại Hà Nội và sự góp mặt của cán bộ nhân viên văn phòng Tp.HCM được kết nối qua Zoom.
Ms. Hà chia sẻ:
Nhiều hành động chúng ta làm hàng ngày, từ những việc đơn giản như tắm, đánh răng, ăn tối, xem tivi… cho đến nhưng việc phức tạp như: tổ chức công việc, tính toán chi tiêu… có vẻ là kết quả của sự suy nghĩ thấu đáo, nhưng thật ra đó là thói quen. Một nghiên cứu khoa học năm 2006 đã kết luận rằng: hơn 40% hành vi hàng ngày của con người xuất phát từ thói quen.
Ngoài ra Ms. Hà còn đưa ra ví dụ và hướng dẫn anh, chị loại bỏ thói quen một cách dễ dàng nhất thông qua video “Làm thế nào để loại bỏ tật xấu”


Thói quen tưởng chừng là những điều bình thường trong cuộc sống nhưng thực tế lại giữ một vai trò quan trọng. Đó là lý do mà quyển sách Sức mạnh của thói quen của Charles Duhigg đã được đón nhận bởi đọc giả trên toàn thế giới. Không chỉ là các cá nhân mà các tổ chức cũng là những người cần đọc quyển sách này. Những nội dung từ quyển sách có thể cần thiết để anh, chị quy hoạch lại tổ chức của mình. Hay đơn giản là những ai quan tâm về vấn đề thói quen đều nên sở hữu quyển sách.
Buổi chia sẻ kết thúc, mang lại nhiều điều bổ ích cho tất cả anh, chị CBNV trong công ty. Giúp mọi người nhận ra về sức mạnh  của thói quen để có một cuộc sống viên mãn và thật nhiều hạnh phúc. 
Cảm ơn Ms.Hà và Kính chúc toàn thể nhân viên công ty một tuần mới làm việc hiệu quả và ngập tràn năng lượng!

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn