CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2022 VÀ CHƯƠNG TRÌNH SINH NHẬT QUÝ I/2022

Sáng ngày 8/3/2022, Công ty CP Tiến Việt Thái đã tổ chức buổi lễ mừng ngày Quốc tế phụ nữ như một nét văn hóa dành tặng cho "một nửa thế giới".

CHƯƠNG TRÌNH LỄ MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hòa chung với không khí sôi nổi, háo hức của cả nước mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban lãnh đạo công ty phối hợp với BCH đã tổ chức buổi họp mặt nhỏ cho toàn thể CBNV để tri ân và tôn vinh những đóng góp của tập thể nữ CBNV trong Công ty. 
Đại diện Ban lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn về những nỗ lực của các chị em đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của Tiến Việt Thái trong suốt thời gian vừa qua.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhất, buổi gặp mặt đã để lại nhiều ấn tượng không quên, tạo được không khí vui vẻ cho chị em trong công ty. Với những món quà hết sức bất ngờ và ý nghĩa đã được các "đấng mày râu" chuẩn bị. Buổi tiệc đã mang lại nhiều niềm vui và góp phần tăng tình đoàn kết cho đại gia đình TVT.


CHƯƠNG TRÌNH SINH NHẬT QUÝ I/2022
Kết thúc buổi lễ Tôn vinh giá trị Người phụ nữ, toàn thể thành viên Công ty cùng nhau sum họp, hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật dành tặng cho các nhân viên có ngày sinh trong quý I/2022. Dưới bầu không khí ấm cúng của mái nhà TVT, mọi người cùng thổi nến và thưởng thức vị ngọt ngào của bánh, vị ngọt của tình yêu thương. 



Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể cán bộ nhân viên, để mỗi người TVT luôn cảm nhận được sự sẻ chia và yêu thương đong đầy. Cảm ơn tất cả anh chị em đã tham gia buổi lễ ngày hôm nay, mong tất cả chúng ta luôn bình an, đoàn kết để cùng tiến bước xa hơn cùng TVT Group.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn