cuộc thi viếtký niệm 10 năm thành lập

BÀI VIẾT KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TU CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI - THÍ SINH NGUYỄN HỮU THÀNH

Bài Viết : Kỷ Niệm 10 năm thành lập công ty CP Tiến Việt Thái

Nhân Viên: Nguyễn Hữu Thành

Bộ Phận: Phòng Kế Toán.

          Những ngày đầu thành lập, với muôn vàn khó khăn của 1 doanh nghiệp trẻ như nguồn vốn, nhân sự, kỹ thuật công nghệ và đặc biệt là tìm hướng đi đúng cho doanh nghiệp trẻ, những khó khăn đó không làm khó cho doanh nghiệp trẻ mà nó còn là động lực để Tiến việt thái có được thành công như ngày hôm nay.

    Mười năm là một khoảng thời gian không dài, nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu mốc son trưởng thành của Công ty CP Tiến Việt Thái. Chúng ta vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về tầm vóc, vị trí của công ty trong quá trình xây dựng và phát triển. Ngay từ đầu với lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu phân phối chất phụ gia thảo dược có nguồn gốc thực vật cho ngành thức ăn chăn nuôi, Công ty cổ phần Tiến việt Thái đã đi tiên phong đưa các chất phụ gia có nguồn gốc Thực vật vào Thức ăn Chăn Nuôi.

Với phương châm “Tất cả cho lợi ích của bạn “Tiến Việt Thái không ngừng tìm kiếm và mở rộng và hợp tác với những đối tác danh tiếng trên trên thế giới trong ngành phụ gia thức ăn chăn nuôi trong đó có Tập đoàn IDENA của Pháp.

Đối tác chiến lược hàng đầu của Tiến Việt Thái là IDENA, Idena đang cung cấp cho trên 35 quốc gia và châu lục…và Tiến Việt Thái là nhà phân phối độc quyền duy nhất tại thị trường Việt Nam vào 6/2014 và đến 6/2015 ra mắt các sản phẩm IDENA tại thị trường Việt Nam.

Từ  những lỗ lực không ngừng, Với tầm nhìn Trở thành Công ty hàng đầu về nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tân tiến vào sản xuất, phân phối các sản phẩm từ tự nhiên những sản phẩn TVT ngày càng phát triển và phù hợp với thị trường, đặc biệt trong bối cảnh nước ta đang xiết chặt và quản lý chất cấm trong và các loại thuốc kháng sinh và hóa chất công nghiệp trong ngành chăn nuôi và nuôi trông thủy sản.

Với Khát vọng và mục tiêu hướng đến nghành nông nghiệp sạch không thuốc kháng sinh và hóa chất và với những đóng góp rất lớn của mình với nghành chăn nuôi, công ty CP Tiến Việt Thái đã được nhận bằng khen cao quý như :

  • 2018 Sản vàng chăn nuôi việt nam
  • 2019 Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội
  • Bằng khen của Hiệp hội chăn nuôi gia cầm Việt Nam
  • 2020 Sản phẩm than thiện với môi trường
  • Tốp 200 sản phẩm dịch vụ hang đầu việt nam…
  • Và rất nhiều bằng khen cao quý khác…

Công ty đã và đang nâng tầm vị thế mới, cùng với Giá trị cốt lõi Con người - Công nghệ - Dịch vụ, chúng ta sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. Tôi tin rằng với niềm tin, quyết tâm và một tập thể Đoàn kết với sự chèo lái tài ba của vị Thuyền trưởng Nguyễn Quốc Toán. chúng ta cùng nhau sẽ vượt qua những thách thức, và đạt được những thành tựu vợt bậc mới trong sự nghiệp Phát triển công ty và mục tiêu hướng đến ngành nông nghiệp sạch không thuốc kháng sinh và hoá chất.

Nhân dịp 10 Năm ngày thành lập Ctông ty Cổ Phần Tiến Việt Thái. Tôi Xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các quý vị đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên. Một lần nữa, tôi xin chúc tập thể công ty nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!

Những dấu mốc quan trong trong quá trình Thành Lập Và Phát triển :

Công ty TNHH Tiến Việt Thái thành lập ngày 26/06/2013.

- Tháng 8/2013  Hợp tác với phòng nghiên cứu kỹ thuật tại Bangkok Thái Lan.

-Tháng  6/2015 Hợp tác với trung tâm nghiên cứu tách chiết thực vật và tinh dầu tại cộng hòa Pháp.

- Tháng 7/2015 Thành lập chi nhánh TVT HCM và triển khai mở rộng thị trường nội địa khu vực phía Nam

-Tháng  6/ 2016 Triển khai xây dựng trang trại sinh thái Cleanfood tại Hòa Bình

- Tháng 7/2016 Chuyển đổi cty Sang Công Ty CP Tiến Việt Thái.

- Tháng 1/2018 VP tại Số 107 Xuân Quỳnh đi vào hoạt động

- Tháng 5/2018 Công ty CP Tiến Việt Thái tại Hòa Bình chính thức đi vào hoạt động mang thương Hiệu TVT CleanFood.

- 2018 Kỉ niệm 5 năm thành lập Công ty và ra mắt dự án xây dựng nhà máy tách chiết thực vật, tinh dầu.

- 2019  Thành lập Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam là thành viên của Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái nhằm đảm nhận việc kết nối và hợp tác với các đối tác Patentco, Gendone, Prosyn,...

- 2020 Chính thức trở thành thành viên HIỆP HỘI NÔNG NGHIỆP SỐ 1 VIỆT NAM .Nhận bằng khen Chủ tịch Hà Nội và giấy chứng nhận sản phẩm phụ gia đạt Top 50 sản phẩm thân thiện môi trường

- 2021 Chính thức là thành viên của Hiệp hội thức ăn chăn nuôi Việt Nam

- 2022 Là đối tác chiến lược toàn diện với Công ty Technopharm Investments.

Sự hợp tác với mục đích tạo ra một công nghệ mới thân thiện với môi trường giúp kích thích sự tăng trưởng của động vật mà không có hormone và kháng sinh - Một trong những thách thức lớn nhất của ngành chăn nuôi toàn cầu trong thế kỷ XXI.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn