Tăng nạc giảm mỡthay thế kháng sinhTVT Grouptiến việt thái

​TĂNG NẠC GIẢM MỠ - THÁO GỠ KHÓ KHĂN GIẢM LĂN TĂN VỀ CHI PHÍ - BẬT MÍ DÙNG VALI MP+

Trong một thời gian dài, lĩnh vực dinh dưỡng thức ăn chăn nuôi có những biến chuyển khó lường. Từ việc tăng giá nguyên liệu, giảm giá thịt lợn, thực hiện các giải pháp bền vững, và nhu cầu chất lượng thịt đỏ cao, từ đó chi phí thức ăn là trạm thu phí đầu tiên trong chăn nuôi lợn, đặc biệt là chi phí phần thức ăn vỗ béo. Để giúp giảm chi phí của việc này, Vali MP + một giải pháp sáng tạo đã được ra đời với nguyên lý: Tác động lên chu trình sinh trưởng bằng cách không chỉ tác động lên quá trình tiêu hóa
Các mức hiệu suất và chất lượng mong muốn của thành phẩm không chỉ chứng minh rằng thức ăn được tiêu hóa tốt! Khi thức ăn được tiêu hóa tốt, chứng tỏ hệ tiêu hóa của vật nuôi hoạt động tốt! Đối mặt với thách thức kép về lợi nhuận kinh tế và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Kể từ năm 2015, để đưa ra các giải pháp bền vững hơn, chúng tôi phát triển khái niệm cải thiện hiệu suất hoặc tiết kiệm chất dinh dưỡng. Chúng tôi đã thực hiện 2 thử nghiệm đại học ở Pháp và ở Hàn Quốc.
Với hơn 20 năm nghiên cứ và phát triển sản phẩm, Vaimp Plus được người nông dân và doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới tin dùng. Sự kết hợp Valimp Plus trong công thức thức ăn dành cho heo thịt giai đoạn vỗ béo giúp người chăn nuôi rút ngắn được thời gian nuôi lên tới 5 ngày, cải thiện chỉ số ADG và FCR.Valimp Plus có tác động:
+ Gia tăng thêm 2 – 3% tổng trọng lượng heo xuất bán
+ Tăng tỷ lệ nạc, giảm mỡ lưng, mỡ cổ, mỡ bụng, cải thiện ngoại hình
+ Giúp thịt có mầu đỏ tươi và giữ mầu thịt đỏ lâu hơn
+ Thịt dẻo hơn, giảm khả năng thịt tái, nhão, chảy nước
Valimp Plus là giải pháp giúp gia tăng năng suất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên dùng để thay thế Ractopamine và các chất kích thích tăng trưởng khác, góp phần to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp chăn nuôi heo thịt tại Việt Nam.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn