TVT GroupVali MP +Tăng nạc giảm mỡchăn nuôi heo nạc

LÀM SAO ĐỂ TĂNG TỈ LỆ NẠC CHO HEO MÀ KHÔNG SỬ DỤNG CÁC CHẤT CẤM?

Hiện nay, với xu hướng chăn nuôi trang trại, áp dụng khoa học kỹ thuật mang lại hiệu quả kinh tế cao. Mô hình nuôi lợn thịt siêu nạc được nhân rộng và áp dụng rất thành công. Lợn thịt siêu nạc cho năng suất thịt cao, dễ chăn nuôi, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Kỹ thuật nuôi lợn thịt siêu nạc như thế nào?
Thức ăn là nhân tố quan trọng góp phần cho sự phát triển và năng suất vật nuôi. Vì vậy, tùy vào quy mô, phương pháp chăn nuôi và đặc điểm của trang trại mà áp dụng cụ thể. Đối với  mô hình nuôi lợn thịt siêu nạc nên sử dụng các thức ăn đậm đặc trộn với thức ăn xanh có sẵn. Chế biến các loại thức ăn hỗn hợp đảm bảo đa dạng chất dinh dưỡng. Kết hợp thức ăn công nghiệp, thức ăn gia súc
Pha trộn thức ăn cần áp dụng công thức hợp lý. Không cho lợn ăn đậu nành sống, vì dễ bị tiêu chảy nên chế biến đậu nành trước khi cho lợn ăn. Cung cấp đầy đủ axit amin, vitamin, khóang vi lượng…
Vệ sinh chuồng trại sạch sẽ, để không mất nhiều thời gian mà lợn phát triển tốt nhất, quay vốn nhanh, thì nên cho lợn ăn tự do lợn nhu cầu sau khi cai sữa.
Bên cạnh cung cấp thức ăn đầy đủ phải cho lợn uống nước đầy đủ.
Quan sát, kiểm tra biểu hiện của đàn lợn để có biện pháp phòng chống kịp thời. Kiểm tra tất cả số lượng đầu vào, đầu ra, thành phần, khẩu phần ăn…để có thể thay đổi thích hợp.
Nguồn thức ăn trước khi cho lợn sử dụng cần kiểm tra đầy đủ đảm bảo tiêu chuẩn.
Phòng và điều trị bệnh cho heo trong quá trình chăn nuôi
Vệ sinh sạch sẽ chuồng trại, tiêm phòng đầy đủ vaccin phòng chống dịch bệnh cho lợn. Để phòng tránh dịch bệnh nên ngăn cách khu vực chăn nuôi lợn với các loại vật nuôi khác. Cần phun thuốc khử trùng toàn bộ chuồng trại và khu vực chăn nuôi trước khi thả lợn vào chuồng nuôi trong 3 ngày. Dọn vệ sinh hàng ngày đảm bảo đủ độ thông thoáng.
Thức ăn cho lợn sử dụng cần được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo độ an toàn thực phẩm, không bị ôi thiu, thối mốc…
Làm sao để tăng tỉ lệ nạc cho heo mà không sử dụng các chất cấm?
Người chăn nuôi nên sử dụng phụ gia thức ăn chăn nuôi chiết suất từ thực vật để giúp heo phát triển tăng nạc giảm mỡ tự nhiên.
Sản phẩm Vali MP + là hỗn hợp chiết xuất Laminarin từ Tảo, chiết xuất Hydroxycitrate từ Atiso đỏ, Cynarine từ Atiso trắng và các chất khoáng mangan sulphate mangan chelate của glycine. Giúp làm tăng lượng ăn thức ăn trong suốt quá trình nuôi thịt và cải thiện chức năng của chu trình chuyển hóa Năng lượng và Protein, giúp heo phát triển tốt giai đoạn 50kg- xuất bán. Đặc biệt tạo cơ bắp đồng đều, làm giảm mỡ cổ và mỡ lưng, tăng lượng thịt nạc, giúp thịt đỏ và đẹp không bị tái nhão và mất nước (PSE). Kích thích tăng trưởng, tăng ADG, giảm FCR.
Trong 9 năm qua Công Ty CP Tiến Việt Thái luôn là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành nông nghiệp sạch. Đồng hành cùng Tập Đoàn IDENA (Pháp) nghiên cứu và phân phối ra thị trường Việt Nam những sản phẩm chiết suất từ tự nhiên, không thuốc kháng sinh và đảm bảo môi trường, sứ khỏe cộng đồng.


 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn