Vali MP +PHỤ GIA THẢO DƯỢCchống tái nhãoTăng nạc giảm mỡTVT Group

GIẢI PHÁP VALI MP PLUS – GIA TĂNG GIÁ TRỊ ĐÁNG KỂ CHO GIAI ĐOẠN VỖ BÉO

IDENA tiếp tục phát triển những giải pháp phục vụ ngành chăn nuôi heo. Bài báo sau đây cho thấy tính nhất quán và mức độ phù hợp của các giải pháp của chúng tôi cho giai đoạn vỗ béo, với mục tiêu mang lại lợi nhuận cao hơn và chất lượng tốt hơn cho thành phẩm ở cuối chuỗi.
Giới thiệu
Giai đoạn vỗ béo đặt ra rất nhiều thách thức cho người chăn nuôi. Ngoài việc tuân thủ các yếu tố cơ bản về nhu cầu dinh dưỡng trên heo, IDENA còn cung cấp một chương trình đặc biệt về dinh dưỡng giúp vật nuôi dễ dàng đạt được tiềm năng để cho ra những thành phẩm chất lượng tốt hơn.
Bằng cách điều chỉnh từng thời điểm cho phù hợp với bối cảnh, điều kiện sản xuất, các giải pháp đặc trưng VALI MP Plus của IDENA được định vị một cách hợp lý trong thức ăn cũng như các chương trình cho ăn với mục tiêu:
- Cải thiện hiệu suất chăn nuôi: ADG và chỉ số vỗ béo
- Cải thiện chất lượng thân thịt (năng suất và chất lượng cơ thịt)
- Nâng cao chất lượng về cảm quan (cải thiện màu đỏ thịt, chống tái nhão mất nước) và kéo dài thời gian bảo quản thịt (khả năng chống oxy hóa).
 
Nguyên lý của Vali MP Plus: Tác động lên chu trình sinh trưởng bằng cách không chỉ tác động lên quá trình tiêu hóa

Các mức hiệu suất và chất lượng mong muốn của thành phẩm không chỉ chứng minh rằng thức ăn được tiêu hóa tốt! Khi thức ăn được tiêu hóa tốt, chứng tỏ hệ tiêu hóa của vật nuôi hoạt động tốt! Đối mặt với thách thức kép về lợi nhuận kinh tế và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các giải pháp đặc trưng VALI MP PLUS của IDENA mang lại những lợi ích sau:
- Thúc đẩy một cách tự nhiên quá trình chuyển hóa protein của động vật bằng cách tận dụng quá trình tổng hợp protein nhiều hơn quá trình tổng hợp lipid.
- Hạn chế và điều hòa một cách tự nhiên quá trình đồng hóa và dị hóa lipid.
- Hỗ trợ các cơ chế thải độc tự nhiên trên vật nuôi.
 
Kết quả thử nghiệm kỹ thuật đáng chú ý

Tính hiệu quả của những giải pháp VALI MP PLUS của IDENA được chứng minh qua các thử nghiệm và dự án khoa học trọng điểm, được tiến hành trong những năm gần đây. 4 hình ảnh dưới đây cho thấy những kết quả đáng chú ý mà chúng tôi đã thu được:
 
Hình 1: Kết quả hiệu suất trung bình thu được đối với những lô đồng thời sử dụng hoặc không sử dụng những giải pháp Vali MP Plus:
 

Hình 2: Kết quả hiệu suất trung bình thu được đối với tiêu chí hiệu suất về chất lượng thân thịt (Thử nghiệm tại Đại học Hàn Quốc, Seoul, 2018)



 

Hình 3: Kết quả hiệu suất trung bình thu được đối với 2 tiêu chí chất lượng thịt (các đo lường trên phần ức 24 giờ sau khi giết mổ).


 



Hình 4: Kết quả đo lường oxy hóa lipid và protein trên phần bụng tại thời điểm chất lượng thực phẩm tốt nhất (BBD) (2019)



 
Kết luận
Giải pháp Vali MP Plus của IDENA là một phần trong chương trình toàn cầu với mục tiêu nâng cao hiệu suất chăn nuôi và chất lượng của thành phẩm.
Giải pháp Vali MP Plus của IDENA cũng đồng nghĩa với tính thích ứng và tính đơn thể. Từ một giải pháp duy nhất cho đến một số giải pháp riêng biệt, nó có thể được định vị, theo nhu cầu, trong chương trình cho ăn phù hợp, tùy theo bối cảnh, điều kiện sản xuất và thành phẩm như mong muốn.
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ Đội ngũ kỹ thuật heo của Idena, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.



 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn