tiến việt tháiphụ gia cho gàkích thích tương trưởng cho gà

GIẢI PHÁP THAY THẾ KHÁNG SINH - KÍCH THÍCH TĂNG TRƯỞNG TỰ NHIÊN CHO GÀ

Ngày nay,  sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi vô cùng phổ biến. Việc lạm dụng kháng sinh trong chăn nuôi một cách thiếu hiểu biết, sai nguyên tắc và phối trộn kháng sinh trong điều trị, hay sử dụng kháng sinh với mục đích phòng bệnh và hỗ trợ kích thích tăng trưởng, đã làm xuất hiện nhiều chủng vi khuẩn kháng thuốc và dẫn đến tình trạng tồn dư kháng sinh trong thực phẩm, đặc biệt là tồn dư kháng sinh trên thịt gà.
Nguyên nhân gây hiện tường tồn dư kháng sinh trên gà
Nguyên nhân đầu dẫn đến tình trạng tồn dư kháng sinh đó là do việc sử dụng kháng sinh với mực đích phòng bệnh cũng như chữa bệnh cho gà.
Hầu hết người chăn nuôi khi sử dụng kháng sinh cho gà đều không nắm rõ được các thành phần và tác dụng của thuốc. Việc lựa chọn thuốc kháng sinh để sử dụng chủ yếu dựa vào kinh nghiệm hoặc tư vấn của các của hàng thú y, thậm chí còn tăng liều lượng sử dụng cao hơn rất nhiều so với khuyến cáo và mức cho phép. Chính điều này đã làm gia tăng hiện tượng tồn dư kháng sinh.
Nguyên nhân thứ hai ít phổ biến hơn, nhưng cũng thường gặp, đó là kháng sinh bị lẫn vào thức ăn do tiếp xúc với môi trường có chứa kháng sinh. Hiện tượng này thường gặp ở các trang trại.
Tác hại khi cho gà sử dụng thuốc kháng sinh
Thuốc kháng sinh, hóa chất được bán tràn lan trên thị trường. Đó là lý do người chăn nuôi dễ dàng mua và sử dụng trong khẩu phần ăn của gà. Những tồn dư chất tăng trọng trong thịt gà gây ngộ độc và ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
Kháng sinh rất bền với nhiệt, nên dù qua quá trình chế biến cũng không thể loại bỏ. Tồn dư kháng sinh trong thịt ảnh hưởng trực tiếp lên con người khi tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt một số loại kháng sinh có thể gây ra hiện tượng giảm mật độ tinh trùng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, gây suy các nội tạng như gan, thận hoặc thậm chí gây ung thư.
Không chỉ gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng, tình trạng tồn dư kháng sinh do lạm dụng trong quá trình chăn nuôi cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến vật nuôi, làm cho khả năng đấp ứng miễn dịch của vật nuôi giảm, dẫn đến vật nuôi gầy yếu, dễ chết hàng loạt, không sống được khi không có kháng sinh. Tạo ra các thể vi sinh vật, dẫn tới hiện tượng kháng kháng sinh, thậm chí có thể lây truyền sang người.
Ngoài ra, việc sử dụng kháng sinh quá nhiều còn dẫn tới việc vi phạm các điều luật trong luật chăn nuôi.
Giải pháp thay thế kháng sinh cho gà hiệu quả
Evoperf là Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tinh dầu carvacrol, thymol... cùng các thảo dược khác. Giúp kiểm soát và điều trị bệnh viêm ruột hoại tử trên heo và gia cầm, thay thế các loại kháng sinh bacitracine, virginiamycine, spiramycine, flavomycine, avilamycine... và có tác dụng giúp kích thích tăng trưởng, tăng ADG, giảm FCR.
Thành phần hoạt chất trong Evoperf có khả năng kích thích tăng trưởng cho vật nuôi một cách tự nhiên. Evoperf là hỗn hợp hương liệu độc nhất, được lựa chon kỹ càng, có khả năng kiểm soát sự lây lan của vi khuẩn gây bệnh như Clostridium perfringens, và duy lợi khuẩn (lactobacillus..), có vai trò chống ô-xi hóa và chống viêm, nhằm nâng cao khả năng sinh trưởng cho vật nuôi.
Evoperf là sản phẩm thay thế thuốc kháng sinh cho gà được nghiên cứu và phát triển từ các chuyên gia đầu nghành dinh dưỡng vật nuôi của Tập đoàn IDENA (Pháp), nhiều khách hàng đã và đang tin tưởng sản phẩm vì chất lượng và giá thành phải chăng, đặc biệt Evoperf là sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên, thay thế kháng sinh trong chăn nuôi. Giảm thiểu tối đa sự lạm dụng của kháng sinh cho gà, Evoperf là giải pháp hữu hiệu nhất.
Công ty CP Tiến Việt Thái hiện là đối tác chiến lược cùng IDENA nghiên cứu và phát triển những giải pháp, kết hợp giữa chiết xuất thực vật, và hương liệu, hỗ trợ thay thế thuốc kháng sinh.


 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn