TVT Groupthay thế kháng sinhkiểm soát tiêu chảy cho heodigesta co plus

DIGESTA CO PLUS – SẢN PHẨM SỐ 1 THAY THẾ KHÁNG SINH, KIỂM SOÁT TIÊU CHẢY CHO LỢN

Bệnh tiêu chảy xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Xác định nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp người chăn nuôi có biện pháp phòng và chữa tiêu chảy cho lợn đúng cách và hiệu quả. Mức độ nghiêm trọng của bệnh tiêu chảy tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, thời gian bắt đầu và tốc độ tiến triển bệnh.
Các nguyên nhân gây tiêu chảy lợn
Nguyên nhân từ thức ăn, dinh dưỡng, cách cho ăn
Lợn bị thiếu hụt dinh dưỡng, thể trạng kém, khả năng tiêu hóa kém sẽ dẫn tới tiêu chảy. Thức ăn cho lợn không phù hợp về thành phần và tỷ lệ dinh dưỡng, thức ăn nhiễm độc, nhiễm nấm mốc, biến đổi chất, xuống dinh dưỡng đều là nguyên nhân khiến lợn tiêu chảy.
Nguyên nhân từ vi khuẩn, vi rút
Vi khuẩn, vi rút xâm nhập vào đường ruột và cơ thể lợn, dẫn tới tình trạng tiêu chảy. Khi tiêu chảy do vi khuẩn, vi rút, đa phần là lợn đã nhiễm bệnh lý mang tính chất nguy hiểm và tiêu chảy là một triệu chứng đặc trưng của loại bệnh đó. Chữa tiêu chảy cho lợn nguyên nhân do vi khuẩn, vi rút khá khó khăn.
Nguyên nhân từ môi trường sống
Các yếu tố gây stress từ môi trường, khí hậu có thể khiến lợn thay đổi sinh lý cơ thể, dẫn tới giảm hệ miễn dịch, rối loạn tiêu hóa, giảm sức đề kháng, dẫn tới tiêu chảy. 
Đó là những nguyên nhân dẫn đến bệnh tiêu chảy khá phổ biến trong việc chăn nuôi lợn. Để khắc phục, người chăn nuôi cần chú ý biểu hiện. phân lợn để đánh giá và sử dụng các biện pháp phù hợp.
Cách phòng và chữa tiêu chảy cho lợn
Phòng bệnh tiêu chảy cho lợn
Vệ sinh không gian chuồng trại, rửa dọn hàng ngày, tắm chải cho lợn. Tiêu độc khử trùng thường xuyên 1 tuần 1 lần. Trong thời gian có bệnh dịch cần tiêu độc khử trùng 2 đến 3 lần 1 tuần. Vệ sinh dụng cụ cho ăn cho uống sạch sẽ trước khi cho ăn.
Cho ăn theo đúng kỹ thuật, chuyển cám, đổi cám dần dần để lợn có thời gian thích nghi, cho ăn theo giờ giấc khoa học. Cho lợn ăn theo chế độ dinh dưỡng, thành phần và tỷ lệ phù hợp với thể trọng lợn. Không cho lợn ăn thức ăn hỏng, mốc, xuống dinh dưỡng, nhiễm độc, thừa chất bảo quản. Chữa tiêu chảy cho lợn xuất phát từ cách cho ăn và thức ăn thực sự là nguyên nhân không đáng có, bà con chỉ cần chú ý một chút là có thể phòng được thay vì phải chữa.
Nhập giống từ các trại giống tốt, khâu phòng bệnh và thú y đảm bảo. Tiến hành cách ly lợn mới nhập vào khu riêng để theo dõi, sau đó mới đưa về gian chuồng chính chăn nuôi, tránh lợn mới nhập có bệnh và lây lan sang các đàn lợn khác.
Chữa tiêu chảy cho lợn
Bước đầu tiên trong phương pháp chữa tiêu chảy cho lợn là xác định nguyên nhân gây tiêu chảy. Kiểm tra lại tất cả các khâu cho ăn, uống, môi trường sống, để xác đoán định nguyên nhân. Nếu thấy lợn tiêu chảy kèm theo các triệu chứng khác cần mang mẫu xét nghiệm tới thú y để xác định nguyên nhân chính xác và có phương pháp điều trị phù hợp.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đặc trị tiêu chảy ở lợn. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng phát huy được hiệu quả. Muốn đàn lợn nhanh khỏi bệnh, chóng lớn, người chăn nuôi cần tìm hiểu những sản phẩm uy tín, các giải pháp thay thế kháng sinh chiết suất từ tự nhiên và có phản hồi tích cực từ người chăn nuôi.
Digesta co Plus là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, tinh dầu, thảo dược, giúp kiểm soát và điều trị bệnh tiêu chảy trên heo do E.Coli,Salmonella, iletis, hồng lỵ Brachyspira, Lawsonia gây ra, đồng thời giúp kích thích tăng trưởng, tăng ADG, giảm FCR.
TVT Group là công ty chuyên phân phối và sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi chiết suất từ tự nhiên, khồng thuốc kháng sinh và hóa chất.
Với sứ mệnh “Đảm bảo vì sức khỏe cộng đồng” TVT Group luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa mức độ hài lòng của Quý khách hàng.
TVT Group cam kết chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và đẩy đủ kiểm định.


 

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn